Organic Traffic Là Gì? Vai Trò Của Organic Traffic Trong SEO Website

by EziSolutions

Những người làm SEO website rất quan tâm đến Organic Traffic. Vậy bạn đã hiểu rõ Organic traffic là gì? Vai trò của nó trong SEO website ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến Organic traffic trong bài viết dưới đây nhé!

Organic Traffic là gì?

1/ Organic Traffic nghĩa là gì?

Organic Traffic hay còn gọi là Organic Search Traffic hoặc Organic Search đều là những thuật ngữ thông dụng nhằm theo dõi được số lượng tìm kiếm tự nhiên của người dùng đến website của bạn. Những truy cập này là trực tiếp không thông qua bất cứ website hay nội dung nào điều hướng đến. Những lượt truy cập tự nhiên không bao gồm các lượt click vào trang qua các hình thức quảng cáo. Ở Việt Nam người dùng thường truy cập vào trình duyệt Google là phổ biến nhất, nên Organic Traffic chủ yếu được dùng để tính toán lượt truy cập tự nhiên trên trình duyệt này.

Mỗi một lượt Organic Traffic được tính bằng cách, người dùng thực hiện thao tác truy vấn trên thanh công cụ tìm kiếm và chọn vào website của bạn. Với mỗi người làm SEO Website, chăm sóc website thì thông tin nãy là vô cùng hữu ích. Quản trị web có thể dựa vào organic traffic để đánh giá được số lượng khách hàng tiềm năng bằng cách tìm hiểu sâu hơn, thống kê nhu cầu một cách dễ dàng.

2/ Organic Traffic khác gì so với các Traffic khác?

Phân biệt Organic Traffic và Traffic 

Từ đó cho thấy Organic Traffic là nguồn truy cập miễn phí, lưu lượng truy cập có được một cách tự nhiên và không phải trả thêm bất cứ khoản phí nào để gia tăng truy cập.

3/ Hướng dẫn cách đọc chỉ số Organic Traffic 

Bạn đã biết đọc chỉ số Organic Traffic 

Xem thêm: Google Analytics là gì? Cách sử dụng Google Analytics 2022

Tầm quan trọng của Traffic Organic Search

Tìm hiểu tầm quan trọng của Traffic Organic Search

Xem thêm: 5 Cách Chăm Sóc Website Đơn Giản | SEO TOP 10 GOOGLE Hiệu Quả

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề Organic Traffic là gì? Vai trò của nó trong SEO website ra sao? Và tất cả những thông tin liên quan đến nó. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn!

​>>> Tạo website kinh doanh miễn phí tại đây

Bài viết liên quan

Đến trang chính