<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO tăng traffic cho doanh nghiệp - Eziweb

Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO tăng traffic cho doanh nghiệp - Eziweb

Đối với doanh nghiệp tính thương mại và chuyển đổi của website đặc biệt quan trọng. Thiết kế trang web chuẩn SEO, tối ưu trải nghiệm của người dùng là nhân tố hàng đầu giúp đột phá traffic và tăng đơn hàng cho doanh nghiệp. 
Chính vì thế, hãy cùng Ezi Solutions tìm hiểu các bước xây dựng một trang web chuẩn SEO cho doanh nghiệp nhé.

Thiết kế website chuẩn SEO là gì?

Định nghĩa website chuẩn SEO?Định nghĩa website chuẩn SEO?

Thiết kế trang web chuẩn SEO là thiết kế website theo các tiêu chí chuẩn SEO của Google.  Khi doanh nghiệp thiết kế website chuẩn SEO, có nghĩa là website đó thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc Cốc, Bing. Khi đó, người dùng dễ dàng biết đến trang web của doanh nghiệp thông qua các kết quả tìm kiếm của Google.
Như vây doanh nghiệp có thể dễ dàng quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty đến người dùng, từ đó mở rộng tệp khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số.

Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế website bán hàng chuẩn SEO

Giúp trang web lên Top đầu Google.

Mục đích của doanh nghiệp là thiết kế trang web thương mại để bán hàng. Vì vậy mục tiêu của mỗi doanh nghiệp là có nhiều từ khóa, bài viết, dịch vụ của công ty nằm trong TOP 10 kết quả tìm kiếm của người dùng.
Các trang web nằm trong top 10 của Google sẽ có lượng traffic rất lớn. Từ đó giúp doanh nghiệp bước đầu đạt được mục tiêu truyền thông và bán hàng của mình

Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng, bán hàng hiệu quả hơn

Người dùng thường có thói quen lên Google tìm kiếm mọi vấn chưa rõ,  tìm câu trả lời có sẵn để tham khảo ý kiến, hay tìm hiểu dịch vụ và mua hàng ở địa điểm đáng tin cậy nhất.

Chính vì thế, khi thiết kế website chuẩn SEO doanh nghiệp sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn mỗi ngày, tệp khách hàng cũng vì thế mà tăng lên không phân biệt độ tuổi, giới tính, hay khu vực. Từ đó giúp doanh nghiệp bán hàng và quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Lợi ích khi doanh nghiệp đầu tư vào thiết kế website chuyên nghiệp?Lợi ích khi doanh nghiệp đầu tư vào thiết kế website chuyên nghiệp?

Có thể bạn quan tâm: Cách tạo website cá nhân miễn phí trên điện thoại

Khẳng định uy tín cho doanh nghiệp

Thiết kế trang web bán hàng chuyên nghiệp giúp tăng sự uy tín, và niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu. Đó cũng chính là lý do các doanh nghiệp rất ưu tiên thiết kế web bán hàng CHUẨN SEO và đầu tư vào giao diện web đẹp mắt để thu hút người dùng.

Hướng dẫn các bước thiết kế website bán hàng CHUẨN SEO cho doanh nghiệp

Để thiết kế được một trang web đẹp và CHUẨN SEO, doanh nghiệp cần chú trọng đến các tiêu chí sau đây:

Hướng dẫn các bước thiết kế website chuẩn SEO

Hướng dẫn các bước thiết kế website chuẩn SEO

Lựa chọn kiểu trang web phù hợp

Trước khi bắt đầu thiết kế trang web chuẩn SEO, doanh nghiệp cần chọn được loại website phù hợp nhất với đặc điểm, loại hình kinh doanh và mục đích mà công ty hướng tới.

Thông thường, sẽ có 3 loại trang web phổ biến doanh nghiệp có thể tham khảo như:

  • Website bán hàng: Phục vụ mục đích bán hàng, bán sỉ bán lẻ các sản phẩm
  • Website booking: Trang web cung cấp các dịch vụ đặt lịch hẹn kèm theo thời gian, địa chỉ và các thông tin liên quan.
  • Website giới thiệu: Trang web được thiết kế với mục đích giới thiệu sản phẩm, và doanh nghiệp

Mua tên miền chuẩn SEO cho website

Đối với các tên miền miễn phí, hoặc tên miền website chưa được tối ưu trang web của bạn sẽ thiếu chuyên nghiệp, khó lên Top tìm kiếm hơn. Vì vậy, việc chọn tên miền chuẩn SEO cho website cũng rất quan trọng.
Một số tên miền phổ biến và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp tham khảo:
.com
.vn
.edu
.net
.org
.coop
.info
Cách đặt tên miền cho doanh nghiệp: lĩnh vực hoặc tên công ty + các đuôi (.com, .vn, .edu, .net, .org, . coop, .info...)

Lựa chọn nhà cung cấp Hosting uy tín

Hosting cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tốc độ load trang và điểm số SEO của website. Vì vậy, doanh nghiệp nên lựa chọn đơn vị cung cấp hosting uy tín để đảm bảo tính ổn định và an toàn của dữ liệu trên website.

Thiết kế website và xây dựng các tính năng tiện ích

Thiết kế website chia thành 2 công việc chính, bao gồm: Thiết kế giao diện web và xây dựng các chức năng hữu cho website. Hai công việc này diễn ra đồng thời dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp, đặc điểm thương hiệu và lĩnh vực kinh doanh.
Thiết kế giao diện chú trọng đến màu sắc, đề mục trên trang chủ. Xây dựng tính năng hữu ích giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm của người dùng trên website, nhằm tăng hiệu quả hoạt động của trang web.

Xây dựng nội dung cho website

Nội dung được ví như “linh hồn” của một trang web. Nội dung không chỉ giúp doanh nghiệp truyền tải được thông điệp, giá trị của sản đến với khách hàng; mà còn giúp khách hàng có thiện cảm hơn về một thương hiệu.
Xây dựng nội dung hay và chuẩn SEO cũng là một phần rất quan trọng trong quá trình thiết kế và xây dựng website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Thiết kế website bán hàng đẹp và chuẩn SEO cùng Eziweb

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tại Eziweb

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tại Eziweb

Thời đại mua sắm trực tuyến đang là xu thế được mọi người ưa chuộng. Trong đó, website là kênh thương mại điện tử đặt hàng online nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng. Chính vì thế, rất nhiều doanh nghiệp ưu tiên đầu tư đầu tư vào thiết kế website bán hàng đẹp mắt và ấn tượng.

Để trang web bán hàng đạt được hiệu quả tốt nhất, trang web đó cần được thiết kế bởi một công ty thiết kế web chuyên nghiệp. Trong đó, Eziweb là một trong những dịch vụ thiết kế website trọn gói được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của Eziweb được phát triển và cung cấp bởi Công ty Cổ phần thương mại trực tuyến An Thịnh Phát. Eziweb giúp khách hàng sở hữu một website ấn tượng, có chỉ số hiệu quả marketing cao.

7 Lợi ích chính khi sử dụng dịch vụ thiết kế web tại Eziweb 

  • Đội ngũ chuyên viên lập trình giỏi, dày dặn kinh nghiệm
  • Thiết kế website đa lĩnh vực, ấn tượng và chuẩn SEO
  • Tối ưu chi phí cho khách hàng
  • Tối ưu trang web, xây dựng bộ giải pháp và tiện ích hiện đại trên website
  • Thời gian hoàn thành web nhanh, đảm bảo tiến độ bàn giao với khách hàng
  • Chính sách bảo hành website trọn đời
  • Hỗ trợ 24/7

Xem thêm: Eziweb - Dịch vụ thiết kế website tốt nhất hiện nay

Kết luận

Trên đây là toàn bộ bài viết hướng dẫn xây dựng website bán hàng chuẩn SEO cho doanh nghiệp. Đến với Eziweb, doanh nghiệp sẽ sở hữu trang web thương hiệu ấn tượng và độc đáo với chi phí tiết kiệm nhất.

ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận