Viết phần mềm theo yêu cầu là gì? Thông tin từ a-z

by EziSolutions

Thời đại 4.0 ứng dụng phần mềm và công nghệ mới vào quản lý bán hàng, quản lý hoạt động kinh doanh và phát triển doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Đây được xem như nhiệm vụ “sống còn” trong tình hình kinh doanh cạnh tranh khắc nghiệt như hiện nay. 

Vì vậy, có rất nhiều công ty muốn thuê viết phần mềm riêng cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không hiểu thế nào là viết phần mềm theo yêu cầu và những vấn đề liên quan thì rất có thể sẽ không mang lại kết quả như mong muốn.

Do đó, trong bài viết này Ezi Solutions sẽ chia sẻ thông tin từ a – z về vấn đề viết phần mềm theo yêu cầu nhé.

Viết phần mềm theo yêu cầu – Những thông tin cơ bản nhất

1/ Viết phần mềm theo yêu cầu là gì?

Viết phần mềm theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu vận hành/ kinh doanh mà khách hàng mong muốn. Phần mềm theo yêu cầu được viết bởi các công ty nhận viết phần mềm, phát triển và viết theo yêu cầu của khách hàng.

Những phần mềm được viết theo yêu cầu sẽ không giống với bất kỳ phần mềm nào đã có mặt trên thị trường công nghệ. Đây là phần khách hàng có thể sử dụng độc quyền.

2/ Ưu nhược điểm khi viết phần mềm theo yêu cầu

Tìm hiểu ưu nhược điểm khi thuê viết phần mềm theo yêu cầu

Ưu điểm: 5 ưu điểm chính khi viết phần mềm theo yêu cầu:

Có thể bạn quan tâm: Gia công phần mềm là gì? Tại sao phải gia công phần mềm

Thuê viết phần mềm theo yêu cầu có những ưu nhược điểm nhất định

Nhược điểm: 

Có 2 nhược điểm khi muốn thuê công ty thiết kế phần mềm theo yêu cầu:

Khi nào bạn nên thuê công ty viết phần mềm theo yêu cầu?

Bạn là chủ shop, chủ công ty hay doanh nghiệp muốn sử dụng phần mềm thiết kế riêng để gia tăng hiệu quả công việc, dễ dàng quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh.

Đa phần các phần mềm đại trà hoặc có sẵn trên thị trường không thể phù hợp với tính chất và đặc thù riêng của mỗi công ty. Do đó, sử dụng phần mềm thiết kế riêng là điều cần thiết.

Nếu bạn không phải là nhà kinh doanh, bạn chỉ đơn giản là cần 1 phần mềm riêng để quản lý dữ liệu cá nhân thì cũng cần đến dịch vụ này.

5 Điều bạn cần biết trước khi quyết định thuê viết phần mềm theo yêu cầu

Ezi Solutions - Công ty viết phần mềm uy tín, giá tốt nhất thị trường hiện nay

Ezi Solutions - Công ty viết phần mềm theo yêu cầu chuyên nghiệp hàng đầu

Mặc dù, có rất nhiều công ty viết phần mềm theo yêu cầu. Tuy nhiên, Ezi Solutions vẫn được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi vì:

Xem thêm: Dịch vụ gia công phần mềm theo yêu cầu tại Ezi Solutions

Kết luận

Trên đây, là toàn bộ bài viết chia sẻ về viết phần mềm theo yêu cầu, cũng như những điều bạn nhất định phải biết trước khi thuê công ty viết phần mềm theo yêu cầu. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn.

Nếu như bạn đang muốn thuê viết phần mềm theo yêu cầu thì hãy liên hệ ngay với Ezi Solutions - Chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp phần mềm và chi phí tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Bài viết liên quan

Đến trang chính