<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

7 công cụ tạo website cá nhân miễn phí đơn giản nhất 2023

7 công cụ tạo website cá nhân miễn phí đơn giản nhất 2023

Ngày nay, nhu cầu tạo trang web cá nhân miễn phí để quảng bá và định vị thương hiệu ngày càng cao. Công nghệ thông tin cũng phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu đó của người dùng.
Chính vì thế, trong bài viết này Ezi Solutions sẽ hướng dẫn bạn cách tự thiết kế trang web cá nhân miễn phí bằng 7 công cụ đơn giản nhất hiện nay.

Tại sao cần tạo website cá nhân miễn phí?

Thời đại truyền thông 4.0, bạn nào biết cách nắm bắt cơ hội và truyền tải thông tin đến người dùng, bạn đó nhất định sẽ thành công. Một trang web chuyên nghiệp mang đến rất nhiều lợi ích cho chủ sở hữu, cụ thể như sau:

Định vị thương hiệu

  • Trang web giúp bạn phủ sóng và định vị thương hiệu trên môi trường internet. Từ đó, giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Vì sao cần tạo website cá nhân miễn phí?

Cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ

  • Trang web không chỉ giúp bạn khẳng định thương hiệu mà còn giúp bạn vượt qua đối thủ trên môi trường truyền thông số.

Bán hàng 24/7

  • Mua sắm trực tuyến đang là xu thế được mọi người yêu thích. Việc sở hữu một trang web sẽ giúp bạn bán hàng 24/24 mà không bị giới hạn về thời gian và không gian.

Hướng dẫn tạo website miễn phí bằng 7 công cụ phổ biến nhất hiện nay

1. Tạo website miễn phí trên Eziweb

Eziweb - Nền tảng tạo website miễn phí tốt nhất hiện nay

Là nền tảng tạo website miễn phí dành riêng cho người Việt. Eziweb nổi bật với nhiều ưu điểm, trong đó phải kể đến như: Cách tạo website cực kỳ đơn giản, kho giao diện web đẹp và chuẩn SEO, miễn phí trọn đời.
Chính vì thế, Eziweb được đánh giá là nền tảng tạo website miễn phí mãi mãi tốt nhất hiện nay.

Eziweb có hai phiên bản: Miễn phí mãi mãi và Trả phí, cả hai phiên bản đều được người dùng đánh giá cao.

Link trang web: https://ezisolutions.vn/

2. Tạo website miễn phí trên Wix

Nổi tiếng là nền tảng tạo website free với kho giao diện đa dạng. Tại Wix bạn có thể tùy chỉnh trang web miễn phí của mình bằng cách lựa chọn hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau.
Tự tạo web free trên Wix cũng khá đơn giản, mọi người có thể truy cập vào linh bên dưới.

Link trang web: https://vi.wix.com/ 

3. Tạo website miễn phí trên Jimdo

Cách làm website miễn phí online tại nhà, bạn có thể truy cập vào Jimdo để tự thiết kế trang web free cho riêng mình.
Nói đến Jimdo, một nền tảng tạo website free khá thông minh, có tích hợp với AI, giúp cho người dùng tạo dựng website free nhanh chóng hơn, thời gian tạo website chỉ trong 3 phút.

Tuy nhiên, Jimdo giới hạn khả năng sáng tạo của người dùng trong quá trình thiết kế, bạn chỉ có thể tùy chọn theo những gợi ý có sẵn.

Link trang web: https://www.jimdo.com/ 

4. Tạo website miễn phí trên Weebly

Trang chủ của Weebly - Nền tảng tạo website miễn phí được nhiều người yêu thích

Là công cụ tạo website free phổ biến được nhiều người biết đến. Ưu điểm nổi bật của Weebly là khả năng trình chiếu được hình ảnh và video chất lượng cao.

Chính vì thế, đây là nền tảng tạo trang web cá nhân miễn phí tốt nhất hiện nay, được nhiều người yêu thích. Weebly đặc biệt phù hợp với các bạn làm website giới thiệu bản thân hoặc dự án.

Link trang web: https://www.weebly.com/

5. Tạo website miễn phí trên Google Site

Là một ứng dụng tạo website trực tuyến của Google. Tạo website miễn phí trên Google Site có ưu điểm nổi bật là: Trang web đã được tối ưu chuẩn SEO, đồng thời dễ dàng thích ứng với những sự thay đổi của Google.

Cách tạo website và tự thiết kế trang web miễn phí trên Google Site cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần truy cập vào Google Site, nhấn vào nút + để bắt đầu quá trình tự thiết kế trang web miễn phí của mình.
 
Link trang web: https://sites.google.com/new

6. Tạo website miễn phí trên WordPress

Theo số liệu thống kế, có hơn 35% các trang web bạn lướt thấy ở trên Google đều được tạo bằng WordPress. 

Hướng dẫn tạo website miễn phí trên WordPress

Là một nền tảng thiết kế website free nổi tiếng, WordPress mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, trong đó phải kể đến: Cách tạo website khá đơn giản, khả năng tùy chỉnh và thay đổi nội dung, tính năng cài đặt chuyên sâu. Bạn có thể trải nghiệm xu hướng tạo website free trên WordPress bằng cách click vào link bên dưới.
 
Link trang web: https://wordpress.com/ 

7. Tạo website miễn phí trên Zyro

Là nền tảng tạo website miễn phí nổi tiếng, tích hợp kèm dịch vụ lưu trữ riêng.  Zyro là công cụ tạo website miễn phí phù hợp với những bạn sẽ đăng tải và lưu trữ nhiều thông tin.

Bên cạnh đó, Zyro còn có ưu điểm nổi bật khác là thân thiện với người dùng, cách tạo website miễn phí đơn giản, thao tác dễ thực hiện và trình quản lý trang dễ dàng sử dụng

Link trang web: https://zyro.com/vn

Lời kết:

Trên đây là toàn bộ bài viết giới thiệu và hướng dẫn sơ qua về cách tạo website cá nhân miễn phí trên 7 nền tảng phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng các thông tin này hữu ích đối với bạn.

Trong tất cả các công cụ kể trên, có thể nói Eziweb là nền tảng tạo website free có nhiều ưu điểm nổi bật nhất xét trên nhiều phương diện.
Dưới góc độ của người dùng và theo lời khuyên của các chuyên gia công nghệ, bạn nên tự thiết kế website miễn phí trên Eziweb.

Xem thêm: EziWeb - Nền tảng tạo website miễn phí
 

ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận