<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

Cách tạo website cá nhân miễn phí trên Eziweb chỉ trong 5 phút

Cách tạo website cá nhân miễn phí trên Eziweb chỉ trong 5 phút

Trong những năm gần đây với sự phát triển không ngừng của các nền tảng truyền thông số. Nhu cầu, quảng bá và phát triển thương hiệu trên môi trường internet ngày càng được mọi người quan tâm hơn.

Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo website cá nhân miễn phí đẹp chỉ trong 5 phút. Cũng như cách thiết kế website chuẩn SEO trên Eziweb. Mời bạn cùng theo dõi bài viết và thực hiện theo hướng dẫn.

Website cá nhân là gì?

Có rất nhiều định nghĩa khác nhau về trang web cá nhân. Website cá nhân có thể là trang web thuộc sở hữu của 1 cá nhân nhất định. Tại đó, chủ sở hữu của trang web sẽ chia sẻ quan điểm về một hoặc nhiều phương diện nào đó.

Ngoài mục đích chia sẻ thông tin, trang web cá nhân cũng có thể được lập ra với mục đích bán hàng.

Vì sao cần tạo website cá nhân?

Như đã trình bày ở trên, trong thời đại bùng nổ thông tin số, nhu cầu quảng bá thương hiệu của cá nhân hay doanh nghiệp trên môi trường internet để tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phủ sóng thương hiệu đặc biệt rất quan trọng.

Vì sao cần tạo website cá nhân/ doanh nghiệp?

Website giúp cá nhân/ doanh nghiệp:

  • Tạo sự uy tín và chuyên nghiệp đối với khách hàng
  • Truyền tải thông tin nhanh nhất đến độc giả/ khách hàng.
  • Là kênh truyền thông uy tín, tiết kiệm chi phí cho cá nhân/ doanh nghiệp.
  • Giúp cá nhân/ doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông tin và các hoạt động liên quan đến kinh doanh
  • Là kênh bán hàng trực tuyến 24/7 hiệu quả, không bị giới hạn về thời gian, không gian

Hướng dẫn làm website cá nhân miễn phí trên Eziweb

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ và sự ra đời của các phần mềm thông minh như Eziweb việc tạo website miễn phí đã đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại có kết nối mạng để tạo trang web cá nhân miễn phí trên Eziweb.

Giao diện trang chủ của Eziweb - Nền tảng tạo website miễn phí

1. Giới thiệu về Eziweb - Nền tảng tạo website miễn phí chuyên nghiệp

Dành cho các bạn chưa biết, Eziweb là một nền tảng thông minh giúp người dùng thiết kế website miễn phí với các thao tác cực kỳ đơn giản. 

Chính vì thế, mặc dù mới được phát hành từ đầu năm 2022, Eziweb đã được người dùng bình chọn là một trong những trang web tạo website miễn phí đẹp và dễ sử dụng nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của Eziweb là: Cách tạo website đơn giản, trang web có giao diện đẹp và chuẩn SEO, miễn phí 100%.

Xem thêm: Eziweb - Nền tảng tạo website miễn phí

2. Hướng dẫn làm website cá nhân free trên Eziweb

Ba bước tạo website miễn phí trên Eziweb

Để tạo website cá nhân free trên Eziweb, bạn chỉ cần truy cập vào: ezisolutions.vn và thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây của chúng tôi:

  • Bước 1: Chọn mẫu giao diện website
  • Bước 2: Cài đặt nhanh website
  • Bước 3: Chọn tên miền và hoàn tất

Sau khi hoàn thành 3 thao tác trên màn hình sẽ trả về cho bạn giao diện website hoàn chỉnh.

Như vậy, chỉ trong 5 phút bạn đã tạo thành công trang web cá nhân free 100% trên Eziweb.

10 ưu điểm nổi bật khi website miễn phí trên Eziweb

Ưu điểm khi tạo website miễn phí trên Eziweb

- Phí sử dụng: Eziweb là nền tảng tạo website miễn phí thông minh, mang đến những sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Trên Eziweb có 2 phiên bản: Free 100% và Trả phí, cả hai phiên bản đều có nhiều tính năng tuyệt vời.

- Cách tạo website đơn giản: Như đã trình bày ở trên, Eziweb là nền tảng tạo website miễn phí cực kỳ đơn giản, thời gian tạo website chỉ trong 5 phút. Người dùng không cần biết về lập trình hay đồ hoạ vẫn có thể sở hữu 1 trang web đẹp trên Eziweb.

- Website chuẩn SEO: Trang web được tối ưu chuẩn SEO giúp nâng cao thứ hạng tìm kiếm trang web của bạn trên Google. Điều này có ý nghĩa rất lớn đối với việc tiếp cận khách hàng và bán hàng.

- Kho giao diện mẫu đa dạng: Kho giao diện mẫu trên Eziweb được thiết kế theo từng ngành nghề, dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

- Trình quản lý trang dễ sử dụng: Trình quản trị website đơn giản, dễ sử dụng đối với cả các bạn không rành về công nghệ

- Tốc độ load trang nhanh: Trang web có tốc độ load trang nhanh và ổn định, mang đến những trải nghiệm của một website chuyên nghiệp và giữ chân khách hàng.

- Tích hợp công cụ thanh toán trực tuyến: Website được tích hợp với các công cụ thanh toán trực tuyến hiện đại nhất hiện, mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng trên trang

- Bảo mật cao: Website có tính bảo mật cao, an toàn cao. 

- Công cụ quảng cáo mạnh mẽ: Kết hợp chạy quảng cáo đa dạng: Google Shopping, Facebook Store đẩy mạnh doanh số bán hàng trên website.

- Hỗ trợ: Hỗ trợ 24/7. Eziweb hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình tạo và sử dụng website miễn phí trên Eziweb. 

Xem thêm: Hướng dẫn tạo website du lịch miễn phí

LỜI KẾT: 

Một trang web cá nhân đẹp và chuyên nghiệp mang lại rất nhiều giá trị cho chủ sở hữu. Chính vì thế, cá nhân và doanh nghiệp rất chú trọng đến thiết kế website để quảng bá thương hiệu và bán hàng.

Chính vì thế, sự ra đời của một nền tảng tạo website miễn phí thông như Eziweb đã giúp rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp sở hữu trang web chuyên nghiệp và thành công hơn.

Trải nghiệm tạo website miễn phí tại đây

ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận