<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

Cách tạo website miễn phí giao diện đẹp trong 5 phút tại Eziweb

Cách tạo website miễn phí giao diện đẹp trong 5 phút tại Eziweb

Tong thời đại truyền thông 4.0 giao diện website đẹp và thu hút có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc định vị thương hiệu, giữ chân người dùng và chuyển đổi thành doanh số bán hàng. Hiện nay, có rất nhiều nền tảng hoặc trang web cho phép người dùng tạo website miễn phí. Tuy nhiên, những trang web hay nền tảng này vẫn chưa thực sự hiệu quả và khiến bạn hài lòng?

Eziweb - Một nền tảng tạo website miễn phí thông minh sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn sở một trang web có giao diện đẹp và ấn tượng chỉ sau 5 phút. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo website free cực kỳ đơn giản trên Eziweb.

Website là gì?

Đầu tiên, mời bạn tìm hiểu qua khái niệm cơ bản nhất của website, website còn được gọi là trang web hay trang mạng (Web = mạng, Site = trang, khu vực). Một trang web là một tập hợp bao gồm văn bản, hình ảnh, video, flash,… thường nằm trong một tên miền (domain name) hoặc tên miền phụ (subdomain) trên World Wide Web của Internet. 

Trang web được lưu trữ (web hosting) trên máy chủ web (web server) có thể truy cập thông qua Internet. Một số trang web tồn tại dưới dạng tập tin HTML hoặc XHTML, truy cập bằng giao thức HTTP hoặc HTTPS. 

Website có thể xây dựng từ các tập tin HTML (website tĩnh) hoặc vận hành với các CMS chạy trên máy chủ (website động). 

Có nhiều ngôn ngữ lập trình xây dựng website như: PHP, JavaScript, Java,…

Vì sao cần tạo website?

 Tầm quan trọng của website

​    Tầm quan trọng của website

Sau đây là 4 lý do quan trọng nhất khiến mỗi cá nhân/ doanh nghiệp nên sở hữu một trang web:

1/ Định vị thương hiệu

Mặc dù có rất nhiều kênh truyền thông và mạng xã hội mới, tuy nhiên website vẫn là kênh truyền thông tạo được sự uy tín và tin tưởng nhất đối với khách hàng. Trang web không chỉ là “bộ mặt” của công ty mà còn giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu/ doanh nghiệp của bạn (đồng thời phân biệt với trang web và thương hiệu của đối thủ).

2/ Tăng tỉ lệ chuyển đổi, bùng nổ doanh số 

Một trang web bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng được traffic từ nhiều nguồn khác nhau. Chạy quảng cáo trên website kết hợp với Facebook Store giúp tăng gấp ba lần hiệu quả quảng cáo. Chiến lược marketing này tập trung chủ yếu vào vấn đề tăng tỷ lệ người dùng truy cập vào trang web, tạo được sự tin tưởng cho khách hàng trên website, từ đó tăng tỷ lệ chuyển đổi và bùng nổ doanh số.

3/ Website giúp bán hàng tự động mọi lúc, mọi nơi

Thời đại mua sắm trực tuyến lên ngôi, hiện nay mọi người đều có thói quen mua sắm online bất cứ khi nào rảnh rỗi (không phân biệt ngày và đêm). Sở hữu một trang web sẽ giúp bạn bán hàng 24/24, cung cấp sản phẩm (dịch vụ) đến khách hàng không bị giới hạn bởi không gian và thời gian.

4/ Dễ dàng quản lý hoạt động kinh doanh

Website là nơi lưu trữ toàn bộ thông tin sản phẩm, khách hàng và các hoạt động nổi bật nhất của công ty một cách rõ ràng và chi tiết. Dựa vào đó bạn có thể dễ dàng quản lý hoạt động của công ty, nhận định được tình hình kinh doanh và đưa ra chiến lược phù hợp.

Nội dung nên xem: 3 yếu tố quan trọng cần xác định trước khi tạo website

Nền tảng tạo website hoàn toàn miễn phí EziWeb

Eziweb - Nền tảng tạo website free nhanh chóngEziweb - Nền tảng tạo website free nhanh chóng


1/ Nền tảng tạo website là gì?

Như chúng ta đã thiết kế website là công việc đòi hỏi kiến thức chuyên sâu về lập trình, thiết kế đồ hoạ và nhiều công cụ phức tạp khác. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin và sự ra đời của các nền tảng tạo website miễn phí. Việc tạo website đã không còn là đặc quyền của dân lập trình nữa.

Với các nền tảng tạo website free bạn không cần quan tâm đến những dòng code phức tạp; cách xây dựng đồ hoạ; kiến thức về JavaScript, HTML, CSS mà vẫn tạo được website vừa đơn giản, vừa thuận tiện.

EziWeb là một trong những nền tảng tạo website miễn phí tốt nhất hiện nay, nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng.

2/ EziWeb – Nền tảng tạo website free mãi mãi đơn giản, dễ sử dụng

Sau đây là một vài thông tin cơ bản nhất về nền tảng tạo website miễn phí: Eziweb

  • Eziweb - Nền tảng tạo website mới nhất 2022

EziWeb là nền tảng tạo website miễn phí mới nhất, vừa được phát hành năm 2022. Bất cứ ai khi có mong muốn tạo cho mình một trang web miễn phí để bán hàng, quảng bá thương hiệu cá nhân, đều có thể truy cập vào trang chủ của nền tảng để tạo website miễn phí.

  • Không biết lập trình có tạo được website miễn phí trên EziWeb hay không?

Câu trả lời là: CÓ. EziWeb được các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin và người dùng đánh giá là nền tảng tạo website đơn giản và dễ sử dụng nhất với giao diện bằng tiếng Việt cực kỳ dễ dùng.

Xem thêm: 5 Cách Chăm Sóc Website Đơn Giản | SEO TOP 10 GOOGLE Hiệu Quả

EziWeb có ưu việt gì?

1/ Ba đặc điểm ưu việt chỉ có trên nền tảng EziWeb

  • Miễn phí trọn đời

EziWeb là nền tảng tạo website miễn phí tốt nhất hiện nay, bạn có thể không cần phải trả bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình tạo và sử dụng website miễn phí trên Eziweb. Nền tảng này có 2 phiên bản Trả Phí và Miễn phí, cả hai phiên bản đều có những tính năng tuyệt vời, nhận được phản hồi rất tốt từ người dùng.

Hướng dẫn tạo website bán hàng  free 100% trên EziwebHướng dẫn tạo website bán hàng  free 100% trên Eziweb

  • Website tối ưu chuẩn SEO

Mặc dù là nền tảng tạo website miễn phí, tuy nhiên trang web được tạo trên Eziweb đã được tối ưu chuẩn SEO. Điều này rất tốt cho SEO và doanh nghiệp trong quá quảng bá website trên các thanh công cụ tìm kiếm. Giúp trang web của bạn có thứ hạng cao hơn trên Google, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
Eziweb là nền tảng tạo website miễn phí chuyên về trang web bán hàng, trang web doanh nghiệp. Do đó trang web đã được tối ưu chuẩn SEO, đồng thời tích hợp các công cụ Marketing, thanh toán trực tuyến trên website.

  • Cách tạo website cực kỳ đơn giản, chỉ trong 5 phút

Hiện nay có rất nhiều nền tảng tạo website miễn phí như: Google Sites, WordPress, Jimdo, Weebly, Wix, Devhub, Site123….Có thể bạn đã đọc qua rất nhiều bài viết hướng dẫn tạo website trên các nền tảng kể trên. Tuy nhiên, bạn gặp nhiều khó khăn về ngôn ngữ do các nền tảng hoặc trang web nêu trên đều bằng tiếng Anh. Vì vậy, việc tạo website mất nhều thời gian mà vẫn chưa thành công?

Nhưng tạo website trên EziWeb bạn nhất định sẽ tạo website thành công với:

- Cách tạo website: Cực kỳ đơn giản, chỉ với 3 bước

- Thời gian tạo website: Cực nhanh, chỉ trong 5 phút

- Thiết kế website miễn phí: Ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Click vào đường link để tạo website miễn phí: Tại đây

2/ Các đặc điểm nổi bật khác khi tạo website trên Eziweb

Ngoài 3 đặc điểm ưu việt khi tạo website miễn phí trên Eziweb (miễn phí trọn đời, website đẹp và chuẩn SEO, tạo web nhanh chỉ trong 5 phút). Tạo website trên Eziweb còn có những đặc điểm nổi bật khác như:

Giao diện website thân thiện với người dùng: Khả năng hiển thị tương thích trên mọi thiết bị: trên máy tính, điện thoại, tất cả các loại màn hình và nền tảng truy cập.

Kho giao diện website đa dạng:  Nhiều mẫu giao diện phù hợp với từng ngành nghề, dịch vụ. 

Eziweb - Nền tảng thiết kế website free giao diện đẹp
Eziweb - Nền tảng thiết kế website free giao diện đẹp

Mẫu Website đa dạng: Thời trang, kiến trúc, nội thất, xây dựng, tin tức, du lịch, nông sản, bất động sản, y tế, thú cưng, nhà bếp, ẩm thực, đồ điện tử, vận tải ,.... cho bạn lựa chọn.

Trình quản trị Web đơn giản: Tự tùy theo nhu cầu đơn giản và nhanh chóng. Dễ dùng đối với các bạn không rành về công nghệ.

Tốc độ truy cập trang web nhanh và ổn định: Trang web ít khi gặp phải lỗi trong quá trình truy cập.

Website có tính bảo mật cao, an toàn cao: Trình bảo vệ website tốt, khó bị hacker tấn công, an toàn.

Hỗ trợ người 24/7: EziWeb hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình tạo và sử dụng Website miễn phí trên nền tảng.

Có thể nâng cấp website bất cứ lúc nào: Khi muốn mở rộng nhiều tính năng của website miễn phí, EziWeb hỗ trợ bạn nâng cấp thành website miễn phí thành website chuyên nghiệp với nhiều tính năng thông minh và ưu việt hơn.

Đánh giá:

Thông thường, khi tạo website trên các nền tảng khác. Bạn chỉ sử dụng được website đó trong một khoảng thời gian nhất định từ 1 - 2 tuần. Hết thời gian sử dụng thử (miễn phí), bạn sẽ được yêu cầu trả tiền để tiếp tục sử dụng website đã tạo.

Tuy nhiên, nếu đăng ký  làm web trên EziWeb, bạn sẽ được sử dụng free mãi mãi.

Bên cạnh đó, cách tạo website đơn giản, tính CHUẨN SEO của website sau khi được tạo cũng là 2 yếu tố khó có nền tảng tạo website miễn phí nào có thể cạnh tranh được với EziWeb.

Tạo nhanh một website chuyên nghiệp chỉ trong 5 phút

Tạo website miễn phí mãi mãi trên EziwebTạo website miễn phí mãi mãi trên Eziweb

Với EziWeb việc tạo lập website chuyên nghiệp chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn chỉ cần lên Google search EziWeb - sẽ hiện ra trang chủ của nền tảng, click vào đó, thực hiện theo 3 bước sau đây:

3 bước tạo website cực kỳ đơn giản trên EziWeb

  • Bước 1: Đăng ký bằng số điện thoại và điền thông tin công ty
  • Bước 2: Chọn mẫu giao diện website
  • Bước 3: Lựa chọn tên miền. Xuất bản bản website

Như vậy chỉ với 3 bước kể trên, trong thời gian 5 phút bạn đã thiết kế thành công một trang web miễn phí với đầy đủ tính năng của một website chuyên nghiệp.

Kết luận

Qua bài viết này, giúp bạn hiểu hơn website là gì, vì sao phải lập 1 website, và nền tảng tạo website hoàn toàn miễn phí EziWeb (với 3 đặc điểm chính: cách tạo web đơn giản, website CHUẨN SEO, miễn phí trọn đời) cùng nhiều đặc điểm nổi bật khác.

Mặc dù mới được phát hành đầu năm 2022, nhưng EziWeb đã nhận được “cơn mưa” lời khen và phản hồi rất tốt từ người dùng. Có hàng nghìn lượt truy cập để tạo website miễn phí mỗi ngày, con số này vẫn không ngừng tăng lên.

Đối với các bạn không rành về công nghệ, các bạn muốn khởi tạo website bán hàng chuẩn SEO bùng nổ doanh số, website quảng bá doanh nghiệp miễn phí hiệu quả,... thì EziWeb là lựa chọn hoàn hảo nhất.


ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận