<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

Website là gì? Website ảnh hưởng đến thương hiệu (brand) thế nào?

Website là gì? Website ảnh hưởng đến thương hiệu (brand) thế nào?

​Thời đại bùng nổ thông tin, thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu có ý nghĩa sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Website vẫn là kênh marketing hiệu quả với độ phủ sóng thương hiệu nhanh chóng và uy tín.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích website ảnh hưởng như thế nào đến brand và chiến lược phát triển website “chinh phục” khách hàng hiệu quả.

Định nghĩa về website và những thông tin cơ bản nhất

Khái niệm website thương hiệu

Là trang website giới thiệu đầy đủ thông tin công ty, doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ đang kinh doanh thông qua bài viết, hình ảnh, video, chương trình khuyến mãi, các chiến dịch quảng cáo….

Website thương hiệu thuộc sở hữu của một cá nhân, công ty hoặc doanh nghiệp trong một lĩnh vực nhất định nào đó. Trang web này được xây dựng, có chỗ đứng trong thị trường và chiếm được lòng tin của khách hàng.

Lợi ích của website đối với thương hiệu và doanh nghiệp

Tìm hiểu lợi ích của website thương hiệu đối với doanh nghiệp

Tìm hiểu lợi ích của website thương hiệu đối với doanh nghiệp

  • Website giúp xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu mạnh mẽ

Khi muốn tìm kiếm bất cứ thông tin gì, mọi người thường lên Google để tìm hiểu. Ngay lúc này, website chính là công cụ để bạn cạnh tranh với đối thủ, cũng như nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu của mình đối với khách hàng.

Một trang website có vị trí cao, giúp bạn dễ dàng quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của công ty mà không cần tốn chi phí chạy quảng cáo.

Khách hàng cũng tin tưởng và đánh giá rất cao các trang web xuất hiện trên Top tìm kiếm đầu tiên của Google, Cốc Cốc, Bing….

  • Mở rộng thị trường, tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Internet là một môi trường rộng lớn, tại đó mọi người không ngừng tìm kiếm thông tin mỗi ngày. Việc có một website giúp bạn có thể tiếp cận với số lượng khách hàng tiềm năng gần như là vô tận này.

Xây dựng và phát triển website, giúp bạn không bị phụ thuộc vào nguồn khách hàng trực tiếp từ cửa hàng, hạn chế nhiều khó khăn có thể gặp phải trong khi kinh doanh.

  • Website hiện diện trực tuyến 24/24 giúp quảng bá và bán hàng hiệu quả hơn

Có một trang web tồn tại trên Google, đồng nghĩa với việc khách hàng có thể tìm thấy và truy cập vào website của bạn bất cứ lúc nào.

Điều này, giúp tăng khả năng hiện diện của thương hiệu, cũng như khả năng bán hàng 24/7 không bị giới hạn bởi không gian, thời gian, vị trí địa lý,…

Xem thêm: Top 12 nền tảng tạo website miễn phí tốt nhất 2022

  • Website giúp marketing hiệu quả, đột phá doanh thu

Website chính là một công cụ giúp doanh nghiệp triển khai các hoạt động marketing quảng bá thương hiệu lớn, nhanh chóng, hiệu quả.

Bạn có thể chạy chiến dịch quảng cáo trực tuyến bài viết trên website, kết hợp với các loại hình quảng cáo khác như: Google Shopping, Facebook để tăng lượt truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi, từ đó tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Các sai lầm khi thiết kế website ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn

Website thiết kế lỗi ảnh hưởng lớn đến thương hiệu của bạnWebsite thiết kế lỗi ảnh hưởng lớn đến thương hiệu của bạn

  • Giao diện website xấu, không thân thiện

Giao diện Website là yếu tố đầu tiên khách hàng nhìn thấy khi truy cập vào trang web của bạn. Một trang web giao diện quá đơn giản và nhàm chán, bố cục lộn xộn, font chữ bị lỗi,… sẽ không được khách hàng đánh giá cao.

Thêm vào đó, đa phần mọi người thường lướt web bằng điện thoại. Nếu như website của bạn hiển thị không tương thích trên điện thoại cũng là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng nhanh chóng thoát khỏi trang web của bạn

Đây là 2 lỗi rất nghiêm trọng khi làm website thương hiệu bạn cần phải tránh.

  • Hình ảnh chất lượng thấp, thông tin không nhất quán

Hình ảnh, nội dung và tất cả những gì xuất hiện trên trang web được ví như tấm danh thiếp của ban.

Nếu như hình ảnh mờ, chất lượng thấp, thông tin không chính xác sẽ khiến website dễ bị mất điểm nghiêm trọng trong mắt khách hàng.

  • Trang web thường xuyên gặp lỗi

Lỗi trang website không truy cập được, trang web load chậm, các link liên kết trong bài viết bị hỏng, các nút bấm Call To Action (CTA) chưa được tối ưu nhất định phải khắc phục ngay để website trở nên chuyên nghiệp hơn.

Để khắc phục lỗi trang web thương hiệu thiếu chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thiết kế website đẹp và miễn phí trên nền tảng thiết kế website thông minh dưới đây nhé

Tạo website miễn phí đẹp chỉ trong 5 phút trên Eziweb

Giờ đây thiết kế website đã không còn là đặc quyền của dân lập trình nữa. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và các nền tảng thông minh, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế website cho riêng mình.

Eziweb là nền tảng tạo website miễn phí tốt nhất 2022, chúng tôi rất review nền tảng này cho mọi người.

Tạo website thương hiệu free trên EziwebTạo website thương hiệu free trên Eziweb

1/ Giới thiệu qua về Eziweb

Eziweb là nền tảng tạo website hoàn toàn miễn phí, bất cứ ai nếu có mong muốn thiết kế cho mình một trang web đẹp đều có thể truy cập vào trang chủ của nền tảng này để tạo lập.

Là nền tảng tạo website đa lĩnh vực, đa dạng mẫu giao diện theo từng ngành nghề, dịch vụ được thiết kế chuyên sâu, bắt mắt.  Eziweb được đánh giá là nền tảng tạo website thân thiện và phổ biến nhất hiện nay.

Những đặc điểm ưu việt chỉ có được khi tạo website free trên Eziweb:

  • Hoàn toàn miễn phí
  • Kho giao diện đa dạng
  • Tạo nhanh trong 5p
  • Tối ưu chuẩn SEO
  • Tốc độ nhanh ổn định
  • Bảo mật cao
  • Trình quản trị website dễ dàng sử dụng
  • Hỗ trợ thanh toán online
  • Dễ dàng chạy quảng cáo
  • Hỗ trợ 24/7

Mời bạn tìm hiểu kỹ hơn về Eziweb: EziWeb – Nền tảng tạo website miễn phí

2/ Hướng dẫn cách tạo website trên Eziweb ai cũng thực hiện được

Truy cập vào Eziweb và thực hiện theo 3 bước như sau:

  • Bước 1: Đăng ký bằng số điện thoại và điền thông tin công ty
  • Bước 2: Chọn mẫu giao diện website
  • Bước 3: Lựa chọn tên miền. Xuất bản bản website

Như vậy là bạn đã tạo lập thành công trang website thương hiệu có giao diện đẹp và nhiều tính năng ưu việt rồi đó.

Kết luận

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu hơn về tầm quan trọng của website thương hiệu và cách thiết kế website thương hiệu trên Eziweb. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự trợ giúp nhé.

Chúc bạn tạo lập website trên Eziweb thành công và xây dựng trang web thương hiệu ngày càng lớn mạnh.

ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận