<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

Top 12 nền tảng tạo website miễn phí tốt nhất 2022

Top 12 nền tảng tạo website miễn phí tốt nhất 2022

Ngày nay, với sự ra đời của nhiều nền tảng tạo website miễn phí, bạn không cần bỏ ra một khoản tiền lớn để thuê thiết kế website riêng nữa. Dưới đây là 12 nền tảng tạo website miễn phí bạn cần tìm.

Top 12 nền tảng tạo website tốt nhất hiện nay

1. Eziweb

Là nền tảng tạo website miễn phí mới phát hành đầu năm 2022. Eziweb có 3 đặc điểm ưu việt khó có nền tảng tạo website free nào có thể cạnh tranh được, đó là: Miễn phí trọn đời - Website giao diện đẹp chuẩn Seo - Cách tạo lập đơn giản.

Eziweb có giao diện tiếng Việt giúp người dùng dễ sử dụng, dễ dàng đối với cả những bạn không rành về công nghệ.

Tại Eziweb chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã tạo lập thành công 1 website CHUẨN SEO với các ưu điểm như: giao diện đẹp, website thân thiện với người dùng, trình quản trị Web đơn giản, tốc độ truy cập trang web nhanh và ổn định, trang web có tính bảo mật cao, an toàn cao

Giao diện trang chủ của Eziweb
Giao diện trang chủ của Eziweb

Eziweb là nền tảng tạo website bán hàng miễn phí dành cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, các chủ shop, hay các bạn muốn tạo website cá nhân để quảng bá thương hiệu. Xét về tất cả mọi góc độ, Eziweb thực sự là nền tảng tạo website tuyệt vời

Link trang web: https://ezisolutions.vn/

2. Wix

Wix là công cụ tạo website miễn phí được nhiều người sử dụng, với hơn 100 triệu người dùng, có mặt tại 190 quốc gia. Tạo website miễn phí tại Wix có những ưu điểm như: hơn 500 template miễn phí, hơn 200 plugin hỗ trợ, đầy đủ các chức năng cơ bản của một website, có thể tạo website miễn phí mãi mãi.

Khi tạo website miễn phí trên Wix, tên thương hiệu WIX sẽ xuất hiện ở cuối trang web của bạn. Để xoá tên thương hiệu này bạn cần chuyển sang bản nâng cấp trả phí.

Link trang web: https://vi.wix.com

3. Weebly

Weebly cũng là một trong những nền tảng tạo website miễn phí tuyệt vời. Tại Weebly việc thiết kế một website chuyên nghiệp khá dễ dàng, các bước đăng ký đơn giản. Ưu điểm nổi bật so với Wix là bạn có thể thay đổi được theme. Kho template phong phú hơn, tùy chỉnh website bằng các thao tác kéo thả dễ thực hiện. 

Nói đến giao diện website miễn phí thì tạo Weebbly sẽ đẹp hơn Wix rất nhiều. 

Tuy nhiên, khi tạo website trên Weebly bạn cần mua tên miền để update và public trang web.

Link trang web: https://www.weebly.com/

4. Blogger

Khi có nhu cầu tạo website miễn phí, Blogger cũng là phương án mọi người nên cân nhắc. Ưu điểm lớn nhất khi tạo website miễn phí tại Blogger là sử dụng tiếng Việt, việc tạo lập  website đơn giản, không mất nhiều thời gian. Website được tạo miễn phí cũng có thống kê số liệu, chỉ số website, sử dụng gói lưu trữ dữ liệu trực tiếp từ Google.

Trên Blogger giao diện viết nội dung đơn giản, không đa dạng, website vẫn còn ít tính năng. Khi muốn tùy chỉnh lại trang website bạn cần mất nhiều thời gian và thao tác.

Link trang web: https://www.blogger.com/about/?bpli=1

5. Wordpress

Theo thống kê có hơn ¼ trang web miễn phí được tạo trên Wordpress, nói vậy để bạn biết về mức độ phổ biến của nền tảng này. Khác với Blogger, Wix,… khi tạo website miễn phí tại Wordpress mọi người có thể tuỳ chỉnh website theo mong muốn của bản thân với nhiều công cụ hỗ trợ trên nền tảng này.

Tạo website trên Wordpress cho bạn khá nhiều sự lựa chọn giao diện theo các lĩnh vực, domain miễn phí và có thể thay đổi tên miền riêng, server lưu trữ không giới hạn.

Link trang web: https://wordpress.com/

6. Google Site

Là nền tạo website miễn phí phổ biến với cách đăng ký đơn giản, nhanh chóng. Trên nền tảng này, bạn có thể tận dụng tối đa các tính năng thiết kế miễn phí để tạo cho mình 1 website ưng ý.

Google Site cho phép tạo website cá nhân miễn phí với dung lượng tối đa là 10MB. Việc thay đổi giao diện web, và phân quyền cũng khá đơn giản. 

Một điểm cộng khá lớn cho Google Site là bạn có thể tạo tên miền miễn phí trên Google, trang web cũng có tính bảo mật đáng tin cậy.

Tuy nhiên, mẫu giao diện website trên Google Site khá đơn giản, nhiều chức năng của trang web bị hạn chế, tên miền miễn phí bị dài

Link trang web: https://sites.google.com/new?hl=vi

7. Wopop

Giao diện trang chủ của WopopGiao diện trang chủ của Wopop

So với các nền tảng tạo website khác như Wordpress hay Weebly, Wopop là nền tảng khởi tạo website miễn phí “trẻ” hơn. 

Tuy nhiên, việc miễn phí tới 02 domain và dễ dàng tạo tên miền miễn phí trên Google đã giúp Wopop trở thành nền tảng tạo được nhiều người chọn. Phương thức tạo lập đơn giản, mẫu giao diện website khá ổn, nhiều template cho bạn lựa chọn. Có backup dữ liệu tiện dụng cho người dùng.

Tuy nhiên, Plugin không phong phú, chưa có nhiều hướng dẫn sử dụng Wopop bằng tiếng việt. Cho nên những bạn không rành về công nghệ sẽ khó tạo lập và sử dụng hơn.

Nhưng ngược lại, Wopop phù hợp với các bạn có đam mê với thiết kế website, muốn tìm hiểu nhiều hơn về lĩnh vực này.

Link trang web: https://www.wopop.com/

8. Joomla

Nếu bạn muốn thiết kế một website có giao diện đẹp thì Joomla là sự lựa chọn đáng lưu ý. Ưu điểm lớn nhất của nền tảng này là kho giao diện website miễn phí vô cùng lớn, nhiều mẫu bắt mắt cho bạn tha hồ chọn.

Đầy đủ các tính năng cần thiết cho của một website blog. Khả năng lưu trữ tốt, lưu trữ được cả trực tuyến và cả khi bạn offline.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều tính năng trên Joomla không còn được hỗ trợ nhiều.

Link trang web: https://www.joomla.org/

9. WebStarts

Là một ứng dụng thiết kế website miễn phí trực tuyến. Trên WebStarts bạn được quyền tự tuỳ chỉnh nhiều yếu tố của 1 website trong một bảng điều khiển hiện đại.

WebStarts có một vài ưu điểm nổi bật như: Tích hợp với Pinterest cho phép pin bài từ website. Có thể chỉnh sửa layout, thêm hình ảnh, video, thay đổi hình nền, thêm ứng dụng mới vào website,...

Khi làm website trên WebStarts, bạn cần phải tự mua domain riêng cho website,  (chi phí khoảng 5USD/ tháng).

Link trang web: https://www.webstarts.com/

10. Elementor Website Builder

Giao diện trang chủ của Elementor Website BuilderGiao diện trang chủ của Elementor Website Builder

Là một nền tảng tạo website miễn phí phổ biến với hơn 5 triệu người dùng. Điểm nhấn nổi bật của Elementor Website Builder có lẽ là thiên về thiết kế web với hàng trăm template có sẵn.

Với nhiều công cụ hỗ trợ, tại nền tảng này bạn có thể chăm chút và đầu tư vào giao diện website. Elementor Website Builder hỗ trợ hiển thị website chính xác trên bất cứ thiết bị nào.

Trên nền tảng này bạn được sử dụng miễn phí hơn 70 template đơn giản, đối với các template phức tạp cần trả phí khoảng 49USD để sử dụng được nhiều chức năng hơn.

Link trang web: https://elementor.com

11. IM Creator

Theo số liệu thống kê, đã có hơn 11 triệu trang web được xây dựng trên IM Creator. Ưu điểm đáng nói nhất trên nền tảng này là số lượng template đa dạng, hình ảnh phong phú, dịch vụ tên miền và hosting không giới hạn.

Giao diện website được tạo trên IM Creator khá đẹp, bạn cũng có thể tuỳ chỉnh các layout đơn hoặc đa trang khác nhau.

Link trang web: https://www.imcreator.com

12. Duda

Một đặc điểm được nhiều người yêu thích trên Duda là khả năng ghép các trang web đã tạo thành 1 trang web phù hợp với mong muốn của bạn nhất. Duda là trình duyệt tạo trang web miễn phí với nhiều tiện ích và file phương tiện dễ sử dụng

Trên Duda có công cụ thống kê lượng khách hàng truy cập vào web. 

Nền tảng này cung cấp các bản dùng thử miễn phí, các bản cao cấp khoảng 14USD/ năm.

Link trang web: https://www.duda.co/

Đọc thêm: 5 Cách Chăm Sóc Website Đơn Giản | SEO TOP 10 GOOGLE Hiệu Quả

KẾT LUẬN

Trên đây là top 12 nền tảng tạo website miễn phí tốt nhất hiện nay. Để tìm ra nền tảng phù hợp nhất với bạn, chúng tôi khuyên bạn nên thử tạo và dùng thử một vài nền tảng. 

Trong đó, Eziweb và Wordpress là 2 nền tảng chúng tôi đặc biệt review cho bạn với những ưu điểm vượt trội! Tuy nhiên, đối với các bạn làm muốn làm website bán hàng online, website quảng bá sản phẩm cho doanh nghiệp thì Eziweb là sự lựa chọn No.1

Chúc bạn tạo thành công trang website free đẹp và hiệu quả nhất nhé!

ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận