<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

Thuê viết phần mềm ở đâu uy tín? Giá cạnh tranh nhất thị trường?

Thuê viết phần mềm ở đâu uy tín? Giá cạnh tranh nhất thị trường?

Phần mềm và công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với việc phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, nhu cầu thuê viết phần mềm dành riêng cho doanh nghiệp ngày càng phổ biến.

Tuy nhiên, nếu bạn không biết thuê viết phần mềm ở đâu uy tín và giá tốt nhất thị trường thì hãy theo dõi ngay bài viết này

Tầm quan trọng của phần mềm đối với doanh nghiệp

Phần mềm đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp, là công cụ đắc lực giúp quản lý doanh nghiệp tốt hơn, chuyên nghiệp hơn, nhanh chóng hơn.

Các phần mềm đơn giản nhất phải kể đến word excel, trình duyệt web để quản lý website. Ngoài ra còn rất nhiều phần mềm chuyên dụng và nâng cao khác như: Phần mềm kế toán, phần mềm quản lý đơn hàng, phần mềm bán hàng tự động, phần mềm phát triển marketing cho doanh nghiệp….

Sử dụng các phần mềm và ứng dụng công nghệ mang lại hiệu quả cao hơn so với cách quản lý truyền thống. Vì vậy, cập nhật công nghệ mỗi ngày là yêu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân và doanh nghiệp.

Ngoài các phần mềm được tích hợp sẵn trên hệ điều hành, hoặc có sẵn trên thị trường thì tùy vào mục đích kinh doanh và yêu cầu của từng doanh nghiệp, sẽ có những phần mềm thiết kế riêng để đáp ứng được yêu cầu đó.

Tìm hiểu tầm quan trọng của phần mềm đối với doanh nghiệp

Một vài phần mềm thiết kế riêng cho doanh nghiệp phổ biến hiện nay

1/ Viết phần mềm quản lý nhân sự

Là một trong những phần mềm quan trọng của doanh nghiệp để quản lý nhân sự của công ty, tập đoàn.

Phần mềm quản lý nhân sự giúp thực hiện các nghiệp vụ về quản lý nhân sự như thông tin nhân viên, hợp đồng lao động, mức lương, thông tin tuyển dụng, đánh giá năng lực, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên,… một cách dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. 

Đặc biệt, phần mềm quản lý nhân sự còn được tích hợp cùng với máy chấm công để quản lý thời gian làm việc của nhân viên, sau đó tính lương nhanh chóng hơn. 

Phần mềm quản lý nhân sự giúp lãnh đạo công ty nắm bắt và quản lý tốt hơn nhân viên của mình. Việc tìm kiếm thông tin về một nhân viên nào đó cũng chỉ trong một vài click chuột là hiển thị đầy đủ.

Xem thêm: Dịch vụ gia công phần mềm theo yêu cầu tại Ezi Solutions

2/ Phần mềm quản lý kho

Quản lý kho bãi trong kinh doanh là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy mà phần mềm quản lý kho bãi ra đời.

Phần mềm quản lý kho giúp quản lý thông tin về số lượng hàng đã đi, số lượng hàng tồn kho, số lượng hàng trả lại…
Tất cả các thông tin này đều được tự cập nhật chính xác và nhanh chóng, giúp việc bán hàng và kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chức năng chính của phần mềm quản lý kho bãi là điều chuyển vận chuyển hàng hoá, quản lý chi tiết về vị trí của hàng hóa,… 

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý kho cho phép tự động hạch toán kế toán, liên kết với hệ thống quản lý tài chính hỗ trợ triển khai phần mềm. 

Tìm hiểu về phần mềm quản lý kho hiện nay

3/ Phần mềm kế toán

Nhu cầu sử dụng phần mềm kế toán ngày càng lớn, trong tương lai, phần mềm kế toán có thể thay thế nghiệp vụ của nhân viên kế toán. Với các phần mềm kế toán thông minh, các công ty và tập đoàn lớn cũng chỉ cần một vài kế toán thay vì hàng chục kế toán như trước đây.

Phần mềm kế toán cho phép tự động hóa các vấn đề về sổ sách kế toán, khai thuế, thu nợ, xử lý thanh khoản tiền mặt, thanh toán nợ, trả lương nhân viên,… 

Điểm đặc biệt nhất của các phần mềm kế toán thông minh là tự xuất được các báo cáo tài chính và đưa ra dự báo về tiền mặt cho doanh nghiệp.

4/ Phần mềm bán hàng

Thị trường cạnh tranh gay gắt, cuộc chiến giữa các công ty doanh nghiệp không bao giờ có nhân nhượng. Vì vậy, yêu cầu bán được nhiều hàng, chiếm lĩnh thị trường là vô cùng quan trọng.

Vì thế, phần mềm bán hàng ngày càng ra đời và hiện đại hơn theo từng ngày. Bạn có thể thấy phần mềm quản lý bán hàng tại các siêu thị, cửa hàng cafe,..

Phần mềm bán hàng giúp quản lý đơn hàng riêng, quản lý việc thanh toán dễ dàng và chính xác tuyệt đối.

Ngoài ra còn có rất nhiều phần mềm chuyên biệt dành cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp vừa và nhỏ như: phần mềm quản lý nhà trọ, phần mềm quản lý quán cà phê, phần mềm quản lý cửa hàng theo từng ngành nghề....

Thuê viết phần mềm theo yêu cầu uy tín - Lựa chọn Ezi Solution

1/ Vì sao bạn nên thuê công ty viết phần mềm riêng cho doanh nghiệp?

Vì sao doanh nghiệp nên thiết kế phần mềm riêng?Vì sao doanh nghiệp nên thiết kế phần mềm riêng?

Có rất nhiều lý do doanh nghiệp nên thuê viết phần mềm theo yêu cầu, nhưng sau đây là 3 nguyên nhân chính:

  • Thiết kế phần mềm riêng sẽ đáp ứng được yêu cầu và đặc thù công việc kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh tốt hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống.
  • Phần mềm hỗ trợ nhân viên làm việc hiệu quả hơn, có thể giúp doanh nghiệp cắt giảm được nhiều nhân sự không cần thiết.

Xem thêm: Viết phần mềm theo yêu cầu là gì? Thông tin từ a-z

2/ Tại sao lựa chọn Ezi Solution thiết kế phần mềm cho doanh nghiệp của bạn?

Ezi Solutions - Công ty viết phần mềm theo yêu cầu hàng đầu hiện nayEzi Solutions - Công ty viết phần mềm theo yêu cầu hàng đầu hiện nay

Ezi Solution là đơn vị có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế phần mềm độc quyền theo yêu cầu. Chúng tôi có quy trình làm việc chuyên nghiệp, hợp đồng phần mềm để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và chế độ bảo hành phần mềm tốt số 1 hiện nay.

Ngoài ra, phần mềm quản lý được thiết kế trên nền tảng website giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng dữ liệu của mình, truy xuất dữ liệu nhanh chóng cũng như giao diện chuẩn UX/UI, dễ dàng thao tác và sử dụng. Chúng tôi còn phát triển nhiều phần mềm ứng dụng, app quản lý cho doanh nghiệp, các shop kinh doanh online.

Ngoài kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực lập trình thiết kế phần mềm, Ezi Solutions luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ bài viết chia sẻ về việc lựa chọn công ty uy tín để viết phần mềm theo yêu cầu cho bạn. Ezi Solutions - Là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ thiết kế và gia công phần mềm cho cá nhân/ quý doanh nghiệp.

ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận