<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

Thuê công ty gia công phần mềm - Những điều bạn nhất định phải biết

Thuê công ty gia công phần mềm - Những điều bạn nhất định phải biết

Nếu bạn đang có ý định thuê một công ty gia công phần mềm nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc và chưa hiểu rõ về lĩnh vực này, đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về việc thuê công ty gia công phần mềm, giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất.

Thuê công ty gia công phần mềm là gì?

Công ty gia công phần mềm là công ty chuyên cung cấp dịch vụ gia công phần mềm theo yêu cầu của khách hàng, phục vụ cho các doanh nghiệp cần phát triển hệ thống phần mềm

Thuê công ty gia công phần mềm là sử dụng dịch vụ của công ty gia công phần mềm. Sử dụng dịch vụ gia công phần mềm mang lại nhiều lợi ích cho từng doanh nghiệp, tùy vào nhu cầu của công ty đó.

Tại sao bạn nên thuê công ty gia công phần mềm?Tại sao bạn nên thuê công ty gia công phần mềm?

Tại sao nên sử dụng dịch vụ của công ty gia công phần mềm?

- Thứ nhất: Việc thuê công ty gia công phần mềm cho phép bạn tiếp cận với các chuyên gia có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, chất lượng.

- Thứ 2: Sử dụng dịch vụ gia công phần mềm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí vận hành... Công ty sẽ tập trung đầu tư vào công nghệ, cơ sở hạ tầng tân tiến nhất, trong khi đó  đối tác thuê ngoài thực hiện các công việc về phần mềm cho bạn.

- Thứ 3: Khi sử dụng dịch vụ thuê ngoài, doanh nghiệp có thể dễ dàng tránh được việc mất thời gian, tiền bạc và năng lượng cần thiết cho việc tuyển dụng nhân viên. Thay vì mất thời gian xây dựng một phòng ban trong công ty, thì sử dụng dịch vụ gia công phần mềm chắc chắn sẽ nhanh và hiệu quả hơn

- Thứ 4: Thuê gia công phần mềm đảm bảo các chu trình công việc của bạn được thực hiện hiệu quả, đầy đủ và nhanh chóng nhất, tạo lợi thế cạnh tranh của cho công ty bạn qua việc đẩy mạnh hiệu suất của tất cả các hoạt động kinh doanh.

Xem thêm: Gia công phần mềm là gì? Tại sao phải gia công phần mềm

Những điều bạn cần biết trước khi sử dụng dịch vụ gia công phần mềm

Lưu ý cần biết trước khi thuê công ty gia công phần mềmLưu ý cần biết trước khi thuê công ty gia công phần mềm

Để tránh rủi ro về ngân sách và thời gian khi bắt đầu một dự án ứng dụng công nghệ, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định tự xây dựng đội ngũ phát triển hay thuê công ty gia công phần mềm theo yêu cầu. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp phải hiểu rõ nhu cầu của mình và đặt ra mục tiêu ưu tiên ra mắt các tính năng từng giai đoạn.

Để hiểu rõ nhu cầu của mình, doanh nghiệp cần trả lời các câu hỏi sau:

1. Bạn cần viết ứng dụng trên nền tảng nào, application, web application, Android hay Ios hay tất cả nền tảng.

2. Người dùng cuối của ứng dụng của bạn là ai? Từng đối tượng người dùng cuối cài ứng dụng của bạn để làm gì? Có cấp thiết hay không, nếu không cấp thiết thì khi họ cài đặt được quyền lợi gì thêm hay không?

3. Những tính năng nào phục vụ cho đối tượng?

4. Mục đích của từng tính năng đó là gì?

5. Đối với ứng dụng mobile app bạn cần trả lời thêm câu hỏi những yếu tố nào khiến người dùng khi cài đặt sẽ gỡ nhanh ứng dụng của bạn?

6. Phần mềm của bạn có sự tham gia, kết nối của bên thứ ba nào không? Ví dụ như có tích hợp cổng thanh toán online, Sử dụng dữ liệu google maps hay tích hợp tính năng nào đó từ một ứng dụng di động khác nào không?

7. Sau khi hoàn thành và triển khai phần mềm, bạn dự định có bao nhiêu nhân sự để vận hành phần mềm?

8. Doanh nghiệp mong muốn hoàn thành dự án trong thời gian nào?

9. Ngân sách dự kiến cho dự án phát triển phần mềm của doanh nghiệp là bao nhiêu

Chi phí thuê công ty gia công phần mềm là bao nhiêu? 

Để viết một phần mềm riêng cho doanh nghiệp mình, bạn có hai lựa chọn. Lựa chọn tự xây dựng một đội ngũ/ phòng ban để triển khai dự án hoặc thuê công ty gia công phần mềm có nhiều năm kinh nghiệm.

Dưới đây là một số chi phí bạn cần phải chi tối thiểu khi triển khai dự án viết một phần mềm quản cho doanh nghiệp bạn.

Chi phí lập trình ứng dụng quản lý

  • Được tính = (Tổng thời gian x lương nhân công/ giờ)+ Chi phí tư vấn, triển khai và bàn giao.
  • Đây là chi phí đầu tư một lần để phát triển sản phẩm hoàn thiện.

Phí bảo trì phần mềm?

  • Phí bảo trì phần mềm là chi phí để đảm bảo phần mềm hoạt động liên tục mà không gây ảnh hưởng đến người dùng trong quá trình sử dụng.

Phí gia hạn tài khoản Google play, Appstore?

  • Để triển khai ứng dụng trên các nền tảng Android và iOS, bạn sẽ phải trả phí hàng năm để gia hạn tài khoản trên Appstore. Đối với CH Play, bạn chỉ cần thanh toán một lần. Đây là khoản phí để bạn có thể tải lên ứng dụng Android và iOS lên các cửa hàng (Appstore và CH Play).

Chi phí server, chi phí cho bên thứ 3?

Chi phí server là chi phí cho hạ tầng vận hành phần mềm quản lý doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể sử dụng cloud VPS hoặc máy chủ vật lý tùy theo nhu cầu thực tế của công ty.

Ngoài ra, tùy thuộc vào tính năng của phần mềm và mô hình kinh doanh, bạn cũng sẽ phải trả phí cho bên thứ ba. Ví dụ như thanh toán trực tuyến hoặc mua gói tọa độ Google Maps, và chi phí này có thể tính theo năm hoặc theo số lượng sử dụng.

Xem thêm: Gia công phần mềm theo yêu cầu CHI PHÍ TIẾT KIỆM ở đâu?

Thuê công ty gia công phần mềm uy tín - Liên hệ Ezi SolutionThuê công ty gia công phần mềm uy tín - Liên hệ Ezi Solution

Lý do bạn nên chọn Ezi Solution là đối tác tư vấn giải pháp lập trình phần mềm?

- Thứ nhất: Sử dụng dịch vụ gia công phần mềm của Ezi Solution cho phép doanh nghiệp  tiếp cận với các chuyên gia có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, chất lượng.

- Thứ 2: Ezi Solution tập trung phát triển phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí trong quá vận hàng và phát triển công ty.

- Thứ 3: Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, doanh nghiệp có thể dễ dàng tránh được việc mất thời gian, tiền bạc và năng lượng cần thiết cho việc tuyển dụng nhân viên. Thay vì mất thời gian xây dựng một phòng ban trong công ty, thì sử dụng dịch vụ của Ezi Solution  chắc chắn sẽ nhanh và hiệu quả hơn

- Thứ 4: Ezi Solution đảm bảo các chu trình công việc của bạn được thực hiện hiệu quả, đầy đủ và nhanh chóng nhất, tạo lợi thế cạnh tranh của cho công ty bạn qua việc đẩy mạnh hiệu suất của tất cả các hoạt động kinh doanh.

- Thứ 5: Hợp đồng phần mềm và bảo hành phần mềm cho Quý khách hàng. Ezi Solution hợp đồng minh bạch rõ ràng và chế độ bảo hành phần mềm cho mọi khách hàng

Kết luận

Nếu bạn đang cần tìm một công ty gia công phần mềm theo yêu cầu, hãy liên hệ với Ezi Solution - một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và viết phần mềm theo yêu cầu. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn giải pháp phần mềm tối ưu, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí vận hành. Để biết thêm thông tin về chúng tôi, hãy truy cập vào trang web của Ezisolutions.

Chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi.

ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận