<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

Quy trình gia công phần mềm NHANH CHÓNG tại Ezi Solutions

Quy trình gia công phần mềm NHANH CHÓNG tại Ezi Solutions

Ezi Solutions là Công ty hoạt động trong lĩnh vực gia công phần mềm cho cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi được Quý khách hàng tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm, tinh thần trách nhiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, quy trình gia công phần mềm nhanh chóng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu quy trình gia công phần mềm theo yêu cầu tại Ezi Solutions cũng như những thông tin cơ bản nhất về lĩnh vực này để Quý khách hàng tham khảo.

Tổng quan về gia công phần mềm và quy trình gia công phần mềm

1/ Gia công phần mềm là gì?

Là quá trình các công ty làm trong lĩnh vực phần mềm thiết kế lại phần mềm đó để có thêm những tính năng mà khách hàng mong muốn. Đây là các tính năng mà các phần mềm có sẵn trên thị trường vẫn chưa có.

Mục đích chính của gia công phần mềm theo yêu cầu chính là đáp ứng những yêu cầu cần thiết của phần mềm mà khách hàng mong muốn.

Các công ty gia công phần mềm yêu cầu có năng lực và trách nhiệm để đảm bảo chất lượng đầu ra của phần mềm.

Gia công phần mềm và những thông tin quan trọng nhấtTìm hiểu về gia công phần mềm và quy trình gia công phần mềm

2/ Quy trình gia công phần mềm là gì?

Trước tiên, chúng ta cần hiểu quy trình chính là phương pháp thực hiện hoặc sản xuất ra sản phẩm.

Như vậy, quy trình gia công phần mềm chính là các bước thực hiện và phương pháp gia công phần mềm để tạo ra phần mềm mới có những tính năng cần thiết mà khách hàng mong muốn.

Quy trình gia công phần mềm theo yêu cầu tại Ezi Solutions

Trước khi tìm hiểu chi tiết về quy trình gia công phần mềm theo yêu cầu.  Ezi Solutions mời Quý khách tìm hiểu qua một vài thông tin cơ bản về Chúng tôi.

1/ Giới thiệu về Ezi Solutions

Như đã nói ở trên Ezi Solutions là Công ty uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực gia công phần mềm cho cá nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phương châm làm việc của chúng tôi là đặt trách nhiệm và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Mong muốn của chúng tôi là mang cho Quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Ezi Solutions nhận gia công các phần mềm sau theo yêu cầu của khách hàng:

  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp
  • Phần mềm quản lý bán hàng
  • Phần mềm quản lý hỗ trợ SEO Marketing
  • Phần mềm kế toán
  • Các phần mềm khác theo mong muốn của khách hàng

Mời Quý khách tìm hiểu thêm về: Dịch vụ gia công phần mềm theo yêu cầu tại Ezi Solutions

2/ Quy trình gia công phần mềm nhanh chóng tại Ezi Solutions

 Tìm hiểu quy trình gia công phần mềm tại Ezi Solutions Tìm hiểu quy trình gia công phần mềm tại Ezi Solutions

Phần lớn khách hàng sử dụng dịch vụ gia công phần mềm theo yêu cầu đều không làm trong lĩnh vực IT. Vì vậy, có nhiều bước trong quá trình phát triển và gia công phần mềm Quý khách chưa hiểu rõ.

Sau đây, chúng tôi xin phép giới thiệu đến Quý khách hàng chi tiết quá trình gia công phần mềm bao gồm 5 bước cụ thể tại Ezi Solutions

Quy trình gia công phần mềm 5 bước nhanh chóng tại Ezi SolutionsQuy trình gia công phần mềm 5 bước nhanh chóng tại Ezi Solutions

5 Bước gia công phần mềm chuyên nghiệp tại Ezi Solutions:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và phân tích

  • Tại bước này, Ezi Solutions sẽ tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng. Quý khách muốn gia công phần mềm gì? Viết thêm các tính năng cơ bản và nâng cao nào cho phần mềm và cũng như chi phí dự kiến để chi trả cho việc gia công phần mềm?
     
  • Dựa vào những tiêu chí đó, Ezi Solutions sẽ tư vấn giải pháp gia công phần mềm hoàn hảo nhất cho bạn. Sau khi chốt lại phương án gia công phần mềm với Quý khách, chúng tôi sẽ chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 2: Tiến hành phác thảo phần mềm và nhận phải hồi của khách hàng

  • Sau khi hoàn thành công việc phác thảo phần mềm, Ezi Solutions sẽ gửi cho Quý khách và chốt dự án. 

Bước 3: Thực hiện gia công phần mềm theo yêu cầu của khách hàng

  • Tại bước này, Ezi Solutions sẽ tiến hành xây dựng những tính năng trong phần mềm theo yêu cầu của khách hàng.  Đó là những yêu cầu đã được chốt ở bước 2 với Quý khách.

Bước 4: Hướng dẫn khách hàng sử dụng. Bàn giao dự án

  • Sau khi hoàn thành phần mềm, Ezi Solutions sẽ hướng dẫn Quý khách hàng cách sử dụng phần mềm và bàn giao dự án.

Bước 5: Bảo trì phần mềm. Hỗ trợ khách hàng.

  • Là Công ty gia công phần mềm luôn đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu. Sau khi bàn giao phần mềm kết thúc dự án với khách hàng. Chúng tôi vẫn bảo trì phần mềm và hỗ trợ Quý khách hàng.
     
  • Nếu xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng phần mềm, hoặc quý khách muốn viết thêm các tính năng mới cho phần mềm đã gia công. Vui lòng liên hệ với Ezi Solutions để được hỗ trợ

Xem thêm: Mẫu hợp đồng gia công phần mềm

3/ Gia công phần mềm theo yêu cầu tại Ezi Solutions có đắt không? Bao nhiêu tiền?

Gia công phần mềm chi phí tiết kiệm - Liên hệ Ezi Solutions Gia công phần mềm chi phí tiết kiệm chỉ có tại Ezi Solutions

Ezi Solutions là công ty gia công phần mềm chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tập trung vào chất lượng sản phẩm và tối ưu chi phí cho khách hàng.

Gia công phần mềm chất lượng, chi phí tiết kiệm nhất tại Ezi Solutions. Tùy vào từng loại phần mềm và yêu cầu của Quý khách hàng. Chi phí gia công phần mềm sẽ có sự khác nhau.

Vì vậy, chi phí cụ thể bạn vui lòng liên hệ với Ezi Solutions để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Kết luận

Trên đây, là toàn bộ bài viết trình bày về quy trình gia công phần mềm theo yêu cầu tại Ezi Solutions cũng như một vài thông tin hữu ích khác.

Hy vọng, thông qua bài viết này Quý khách đã hiểu hơn về quy trình cũng như dịch vụ gia công phần mềm. Nếu như Quý khách đang có nhu cầu gia công phần mềm theo yêu cầu.

Vui lòng liên hệ với Ezi Solutions theo thông tin ghi trên website hoặc để lại bình luận phía dưới bài viết này.

Mời Quý khách truy cập vào Eziweb tham khảo thêm nhiều bài viết hữu ích khác.

Trân trọng!
 

ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận