<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

Thiết kế Website bán vé máy bay chuyên nghiệp miễn phí

Thiết kế Website bán vé máy bay chuyên nghiệp miễn phí

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu đi du lịch hay di chuyển bằng máy bay để phục vụ công việc của mọi người ngày càng lớn. Vì vậy, các đại lý, phòng bán vé máy bay online trực tuyến đang là một ngành rất hot hiện nay.  Tuy nhiên, để mang lại doanh thu cao nhất cho phòng vé, các chủ đại lý bán vé máy bay cần đầu tư thiết kế website chuyên nghiệp và hiện đại. 

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tạo website bán vé máy bay hoàn toàn miễn phí với giao diện nổi bật, trang web có nhiều tính năng ưu việt nhé.

Bên cạnh bản dùng thử miễn phí trọn đời, bạn có thể dùng bản website trả phí với nhiều tiện ích và chức năng tuyệt vời hơn.

Website bán vé máy bay là gì? Những thông tin cơ bản nhất

1/ Định nghĩa về website bán vé máy bay

Website bán vé máy bay nằm trong thiết kế website thuộc lĩnh vực hàng không. Trang web bán vé máy bay của các đại lý, phòng vé là nơi khách hàng truy cập vào để tìm kiếm thông tin, đặt vé máy bay, đặt tour du lịch trọn gói, vv…

Trang web bán vé máy bay thường cung cấp thông tin chuyến bay của các hãng hàng không, hành trình, giá vé… Cùng với đó là tin tức khuyến mãi của các đường bay, tin tức về hành lý, quy định hành không mới….

Tại đó, khách hàng của bạn có thể dễ dàng đặt vé, nhận được sự tư vấn/ hỗ trợ của đại lý bán vé máy bay khi cần thiết.

2/ Tại sao nên thiết kế trang web bán vé máy bay?

Website mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng và chủ phòng vé/ đại lý vé

Website mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng và chủ phòng vé/ đại lý vé

Thiết kế website bán vé máy bay trực tuyến mang lại lợi ích to lớn cho cả chủ phòng vé/ đại lý và khách hàng, cụ thể như sau:

  • Đối với các chủ đại lý/ phòng vé

Sở hữu một trang website bán vé máy bay trực tuyến hiện đại và chuyên nghiệp giúp các đại lý bán được nhiều vé máy bay hơn. (Do tạo được sự tin tưởng với khách hàng)

Website không chỉ là nơi quảng bá các mẫu nail mới nhất, mà dựa vào môi trường Internet bạn có thể quảng bá thương hiệu đến khách hàng nhanh chóng và phổ biến hơn.

  • Đối với khách hàng

Khách hàng không cần mất nhiều thời gian đến trực tiếp quầy bán vé máy bay như trước đây. Hiện tại, chỉ cần ngồi tại nhà book vé online nhanh chóng, thuận tiện. 

Hơn nữa, trên website cập nhật rất nhiều thông tin mới cho khách hàng tham khảo trước. Nếu có bất cứ vấn đề gì khách hàng sẽ được nhân viên phòng vé tư vấn hỗ trợ online.

Như vậy, website bán vé máy bay mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng và cả chủ phòng vé.

Xem thêm: 3 yếu tố quan trọng cần xác định trước khi tạo website

Tiêu chí đánh giá một trang website bán vé máy bay chuyên nghiệp

Website vé máy bay cần thiết kế chuyên nghiệp, đầy đủ chức năngWebsite vé máy bay cần thiết kế chuyên nghiệp, đầy đủ chức năng

Một website bán vé máy bay chuyên nghiệp cần đảm bảo các tiêu chí sau đây:

  • Website tích hợp chức năng API

Website bán vé máy bay là một trang web bán hàng. Do vậy cần được tích hợp với các công cụ tìm kiếm và hỗ trợ nhằm đảm bảo quá trình mua vé của khách hàng diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

Website cần có các công cụ: tìm kiếm, so sánh giá, đặt vé online, thanh toán trực tuyến, tool chat và gửi tin nhắn hỗ trợ, email tự động xác nhận mua hàng, mã code vé…

Đặc biệt, trang web bán vé máy bay cần được tích hợp API vé máy bay với GDS nhằm giúp khách hàng check được giá vé của mỗi chuyến bay. Từ đó, giúp họ so sánh lựa chọn được chuyến bay phù hợp nhất. 

  • Tính năng kiểm tra thông tin chuyến bay

Trang web bán vé máy bay nhất định phải có chức năng này để phục vụ nhu cầu đặt vé online của khách hàng. Khách hàng sẽ kiểm tra được thông tin cụ thể của chuyến bay, chiều đi, chiều về, giá vé, ngày di chuyển, xác nhận thông tin đê tránh nhầm lẫn.

  • Tính năng book vé máy bay trực tuyến

Website vé máy bay cần có chức chức năng đặt vé và thanh toán onlineWebsite vé máy bay cần có chức chức năng đặt vé và thanh toán online

Đây là chức năng bắt buộc phải có của một trang web bán vé máy bay. Khách hàng sẽ kiểm tra thông tin chuyến bay, giá vé, tiến hành đặt, thanh toán online và xác nhận lại thông tin.

  • Các chức năng khác 

Ngoài những chức năng chủ yếu kể trên, website bán vé máy bay có thể thiết kế thêm các chức năng khác như đặt phòng khách sạn ở gần sân bay, chức năng đặt taxi để giúp hành trình di chuyển của khách hàng thuận tiện hơn

  • Tên miền và hosting web

Tên miền website bán vé máy bay cần đặt ngắn gọn, chuyên nghiệp. Có thể đặt tên miền website là tên thương hiệu của phòng vé, đại lý vé.

Để đảm bảo trang web hoạt động tốt nhất, tốc độ truy cập trang ổn định,  hosting web đóng vai trò đặc biệt quan trọng. Bạn cần sử dụng hosting của nhà cung cấp uy tín.

  • Trang chủ website

Trang chủ website bán vé máy bay cần đảm bảo tính thẩm mỹ. Các danh mục trên trang chủ cần sắp xếp rõ ràng, khoa học. Ngoài ra, trang chủ website cần có thêm những thông tin cơ bản như sau để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng:

- Dịch vụ tiêu biểu của đại lý/ phòng vé

- Các hình thức thanh toán khi book vé máy bay trực tuyến

- Hướng dẫn khách hàng đặt vé và thanh toán trực tuyến

- Các bài viết liên quan đến dịch vụ hàng không, du lịch và những lưu ý cần thiết

- Thông tin hỗ trợ trực tuyến khi khách hàng cần tư vấn, giúp đỡ

- Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt của phòng vé/ đại lý

  •  Website đáp ứng chuẩn SEO

Trang web bán vé máy bay cần thiết kế chuẩn SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm để dễ dàng lên Top hơn. 

Xem thêm: 5 Yếu tố cần có của một website kinh doanh hiệu quả

Hướng dẫn tạo website bán vé máy bay free từ a-z trên Eziweb

Bạn muốn xây dựng web bán vé máy bay tuy nhiên phòng vé của bạn hiện tại chưa có nhiều kinh phí. Ngoài ra, bạn cũng không có kiến thức về đồ họa web hay code.

Bạn đừng lo về các vấn đề này, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo website free đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được trên Eziweb.

Trang chủ của Eziweb (Nền tảng tạo web online miễn phí)Trang chủ của Eziweb (Nền tảng tạo web online miễn phí)

Có thể bạn chưa biết, Eziweb là một nền tảng tạo website free 100% được yêu thích nhất năm 2022. Cùng tìm hiểu qua một vài thông tin cơ bản về nền tảng này nhé.

1/ Giới thiệu qua về Eziweb

Có rất nhiều nền tảng tạo website miễn phí, trong đó Eziweb là nền tảng ưu việt nhất với 3 đặc điểm chính: Tạo website free trọn đời - Website giao diện đẹp - Phương thức khởi tạo nhanh chóng.

Eziweb - Là nền tảng tạo website miễn phí được phát hành bởi một công ty lập trình phần mềm nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, Eziweb có ngôn ngữ là tiếng Việt, giao diện thân thiện dễ sử dụng đối với tất cả mọi người.

Eziweb là nền tảng tạo website đa lĩnh vực, do đó bạn có thể tạo được website thuộc bất cứ lĩnh vực gì, trong đó có website bán vé máy bay.

2/ Hướng dẫn tạo website bán vé máy bay miễn phí mãi mãi trên Eziweb

Hướng dẫn tạo website miễn phí trên EziwebHướng dẫn tạo website miễn phí trên Eziweb

Bạn chỉ cần truy cập vào trang chủ của Eziweb, thực hiện 3 bước dưới đây:

  • Bước 1: Đăng ký bằng số điện thoại và điền thông tin công ty
  • Bước 2: Chọn mẫu giao diện website. Click chuột vào mẫu website thuộc lĩnh vực hàng không
  • Bước 3: Lựa chọn tên miền. Xuất bản bản website

Như vậy, bạn đã tạo dựng thành công website bán vé máy bay chỉ trong 5 phút rồi đó.

Bạn có thể sử dụng website này miễn phí trọn đời. Ngoài ra, nếu như muốn nâng cấp phiên bản miễn phí lên phiên bản pro trả phí để dùng thêm nhiều tính năng chuyên nghiệp khác của website. Bạn hãy liên hệ với Eziweb để được hỗ trợ và nâng cấp website.

3/ Những đặc quyền khi tạo website miễn phí trên Eziweb có thể bạn chưa biết?

  • Tạo web miễn phí mãi mãi trọn đời
  • Website giao diện đẹp, chuẩn SEO
  • Thời gian khởi tạo website chỉ trong 5 phút - cực kỳ nhanh chóng       
  • Trang web tối ưu CHUẨN SEO, thân thiện với các công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay
  • Trang web có độ tải trang nhanh
  • Trang web bảo mật cao
  • Trình quản trị website dễ sử dụng đối với tất cả mọi người
  • Website hỗ trợ thanh toán trực tuyến hiện đại
  • Dễ dàng chạy quảng cáo, kết hợp đa dạng các loại hình quảng cáo trên website
  • Hỗ trợ 24/7

Kết luận

Trên đây, là toàn bộ bài viết chia sẻ về website bán vé máy bay, tiêu chí đánh giá một trang web bán vé máy bay chuyên nghiệp, cũng như cách tạo website bán vé máy bay free trên Eizweb.

Tại Eziweb, bạn có hai sự lựa chọn:

Một là, dùng bản tạo website free trọn đời, không mất bất kỳ chi phí nào trong suốt quá trình sử dụng web.

Hai là, sử dụng bản website trả phí để sử dụng nhiều tính năng hiện đại và tuyệt vời nhất của một trang web chuyên nghiệp

>>> Bạn có thể tạo website miễn phí tại đây

ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận