<meta name="facebook-domain-verification" content="7vurabtwi6o6g0nsyhv47azrhrbahl" />

Gia công phần mềm theo yêu cầu CHI PHÍ TIẾT KIỆM ở đâu? -  Ezi Solutions

Gia công phần mềm theo yêu cầu CHI PHÍ TIẾT KIỆM ở đâu? -  Ezi Solutions

Nhắc đến phần mềm và công nghệ là nhắc đến những sản phẩm mới, có tính hiện đại và ứng dụng cao. Vì thế mà chi phí gia công phần mềm theo yêu cầu rất đắt đỏ.

Nếu muốn sở hữu các phần mềm độc quyền với chi phí tiết kiệm nhất thì bạn đừng vội bỏ qua bài viết này.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về lĩnh vực này, cũng như giới thiệu đơn vị gia công phần mềm theo yêu cầu chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

Những thông tin cơ bản nhất về gia công phần mềm theo yêu cầu?

1/ Thế nào là gia công phần mềm theo yêu cầu?

Gia công phần mềm theo yêu cầu là quá trình công ty phần mềm thiết kế lại phần mềm đó để có thêm những tính năng mới theo yêu cầu và mong muốn của bạn.

Sau khi đơn vị gia công hoàn tất dự án, bàn giao lại phần mềm cho bạn thì dự án gia công phần mềm sẽ kết thúc tại đó. Trong quá trình sử dụng nếu như phần mềm gặp lỗi; hoặc bạn muốn nâng cấp, viết thêm các tính năng khác cho phần
mềm thì có thể liên hệ với đơn vị đã gia công phần mềm cho bạn để được hỗ trợ.

Quá trình gia công phần mềm muốn đạt được kết quả tốt. Yêu cầu đơn vị thực hiện gia công phần mềm cần có chuyên môn, kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Khách hàng và đơn vị gia công phần mềm cần có sự kết hợp, trao đổi để thống nhất về dự án, kinh phí, cũng như chính sách bảo hành.

Xem thêm bài viết: Gia công phần mềm là gì? Thông tin từ a-z

Tìm hiểu gia công phần mềm và những thông tin quan trọngNhững thông tin cơ bản nhất về gia công phần mềm theo yêu cầu

2/ Đơn vị gia công phần mềm theo yêu cầu?

Là những công ty, doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Có đủ năng lực và chuyên môn để thực hiện các dự án gia công phần mềm theo yêu cầu của khách hàng.

Các công ty này có nhiệm vụ thực hiện gia công lại phần mềm theo đúng yêu cầu khách hàng mong muốn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty đang hoạt động trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng đủ năng lực, nhân viên và kinh nghiệm để hoàn thành tốt các dự án gia công phần mềm cho khách hàng.

Chính vì vậy, bạn cần tham khảo kỹ trước khi quyết định “chọn mặt gửi vàng” cho công ty sẽ tiến hành gia công phần mềm cho bạn.

Chi phí gia công phần mềm phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Thiết kế và gia công phần mềm thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin, đòi hỏi nhiều chất xám và thời gian thực hiện. Vì thế mà mọi người thường nghĩ chi phí gia công phần sẽ rất đắt đỏ.

Thế nhưng, tùy thuộc vào từng loại phần mềm, yêu cầu gia công của bạn đối với phần mềm đó ở mức khó hay dễ, mà chi phí của chúng sẽ có sự khác nhau.

Chi phí gia công phần mềm phụ thuộc vào yếu tố nào?Chi phí gia công phần mềm đắt hay rẻ? Phụ thuộc vào yếu tố nào?

Sau đây là một vài yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gia công phần mềm theo yêu cầu:

Thứ 1: Khác nhau giữa các công ty

Chi phí gia công phần mềm có sự khác nhau giữa các công ty. Mỗi công ty sẽ có một bảng báo giá riêng. Mức giá này tùy thuộc vào kinh nghiệm và chiến lược phát triển của từng công ty.

Có rất nhiều công ty có kinh nghiệm, uy tín nhưng chi phí gia công phần mềm rất tiết kiệm và hợp lý cho khách hàng. Do chiến lược của công ty tập trung vào tối ưu chi phí, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ và quảng bá danh tiếng của công ty. 

Ezi Solutions là công ty đang đi theo chiến lược này. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Thứ 2: Phụ thuộc vào loại phần mềm và yêu cầu

Chi phí gia công phần mềm phụ thuộc vào từng loại phần mềm và yêu cầu của khách hàng.

Chỉ gia công những tính năng cơ bản của phần mềm, chi phí đương nhiên sẽ ở mức bình thường. Đối với các yêu cầu khó hơn và tính năng nâng cao sẽ có chi phí cao hơn do mất nhiều thời gian và chất xám thực hiện.

Có thể bạn quan tâm: Gia công phần mềm theo yêu cầu CHI PHÍ TIẾT KIỆM ở đâu?

Gia công phần mềm theo yêu cầu chi phí tiết kiệm – Liên hệ Ezi Solutions

1/ Giới thiệu về Ezi Solutions

Ezi Solutions là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực gia công phần mềm theo yêu cầu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Thấu hiểu vấn đề tài chính của các công ty mới thành lập và quy mô công ty vẫn còn nhỏ. Ezi Solutions hiểu rằng bạn đang tập trung nguồn lực tài chính để tập trung phát triển công ty. Do đó, chúng tôi luôn luôn cố gắng đưa ra các giải pháp gia công phần mềm tốt nhất với chi phí phù hợp nhất cho Quý khách hàng.

Gia công phần mềm chất lượng, uy tín, chi phí hợp lý chỉ có tại Ezi Solutions.

2/ Ezi Solutions nhận gia công những phần mềm nào?

Ezi Solutions nhận gia công theo yêu cầu các phần mềm sau đây:

  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp
  • Phần mềm quản lý bán hàng
  • Phần mềm quản lý hỗ trợ SEO Marketing
  • Phần mềm kế toán
  • Các phần mềm khác theo mong muốn của khách hàng

Bạn vui lòng liên hệ với Ezi Solutions về phần mềm muốn gia công, các tính năng muốn thêm mới của phần mềm để được chúng tôi hỗ trợ, tư vấn giải pháp thiết kế phần mềm hoàn hảo nhất.

Ezi Solution - Công ty gia công phần mềm chất lượng, chi phí tiết kiệmEzi Solutions là Công ty gia công phần mềm uy tín, chi phí tiết kiệm

3/ Quy trình gia công phần mềm chuyên nghiệp tại Ezi Solutions

Để đạt được hiệu quả cao nhất trong suốt quá trình gia công phần  mềm cũng như đảm bảo chất lượng đầu ra của phần mềm. Ezi Solutions làm việc theo quy trình 5 bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và phân tích
  • Bước 2: Tiến hành phác thảo phần mềm và nhận phải hồi của khách hàng
  • Bước 3: Thực hiện gia công phần mềm theo yêu cầu của khách hàng
  • Bước 4: Hướng dẫn khách hàng sử dụng. Bàn giao dự án
  • Bước 5: Bảo trì phần mềm. Hỗ trợ khách hàng.

4/ Chi phí gia công phần mềm tại Ezi Solutions có đắt không?

Như đã nói ở trên, Ezi Solutions là công ty gia công phần mềm có chi phí tốt nhất hiện nay trên thị trường công nghệ.

Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm chất lượng cho khách hàng với chi phí hợp lý, xây dựng và quảng bá thương hiệu công ty bền vững và lâu dài.
Ezi Solutions sẽ tư vấn các giải pháp phần mềm phù hợp nhất với yêu cầu và khả năng tài chính của mỗi khách hàng.

Đối với câu hỏi: Chi phí gia công phần mềm tại Ezi Solutions có đắt không? Cụ thể là bao nhiêu?

- Câu trả lời là: Không
- Mức phí cụ thể còn tùy thuộc và loại phần mềm và yêu cầu của khách hàng. Do đó, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn và báo giá chi tiết.

Kết luận

Trên đây, là toàn bộ bài viết trình bày về quy trình gia công phần mềm theo yêu cầu tại Ezi Solutions cũng như một vài thông tin hữu ích khác.
Hy vọng, thông qua bài viết này Quý khách đã hiểu hơn về quy trình cũng như dịch vụ gia công phần mềm. Nếu như Quý khách đang có nhu cầu gia công phần mềm theo yêu cầu.

Vui lòng liên hệ với Ezi Solutions theo thông tin ghi trên website hoặc để lại bình luận phía dưới bài viết này.

Mời quý khách tham khảo thêm các bài viết khác trên website Ezisolutions của chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Trân trọng!
 

ĐĂNG BỞI
Để lại bình luận
0 bình luận